วันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2558

บริการรับถมที่ดินทั่วทั้งจังหวัดลำปาง ราคาถูก และเป็นกันเอง โทร.0855243534

เราประกอบธุรกิจ รับถมที่ดินทุกประเภท ได้แก่ ถมที่ดินให้กับลูกค้าที่กำลังจะสร้างบ้านใหม่ ถมที่ดินภายในสวน ไร่นา เพื่อปรับภูมิทัศใหม่ โดยเรามีทั้งรถตักดิน 2 คัน รถดั้ม10 กว่าคัน และรถไถปรับพื้นที่อีก 2 คัน รถเราเป็นรถใหม่ ดินของเราที่จะนำมาถมที่ดินของท่าน ท่านสมารถบอกรายละเอียดเราได้ว่าท่านต้องการดินแบบไหน เราบริการให้ท่านแบบสบายใจ ไม่ต้องมีความกังวล


ทางเราพร้อมให้บริการทุกท่าน เพียงท่านโทรมาคุยกับเราก่อน ทีมงานเราเป็นเพียงชาวบ้านธรรมดา เราบริการเป็นกันเอง คุยง่าย คิดราคาไม่แพง เราพร้อมช่วยงานท่านด้วยความเต็มใจ ติดต่อเรา โทร.0855243534 ( คุณไก่ )  


นอกจากนี้เรายังมีบริการเฉาะงาน เช่น รถไถดันที่ดิน ปรับที่ดิน และรถแม็คโครรื้อถอนอาคารเก่า เพื่อทำการสร้างใหม่



พื้นที่ให้บริการของเรา
อำเภอเมือง
อำเภอแม่เมาะ
อำเภอเกาะคา
อำเภอเสริมงาม 
อำเภองาว
อำเภอแจ้ห่ม
อำเภอวังเหนือ
อำเภอเถิน
อำเภอแม่พริก
อำเภอแม่ทะ 
อำเภอสบปราบ 
อำเภอห้างฉัตร
อำเภอเมืองปาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น